Lưỡi cưa vật liệu công nghiệp MAKITA D 15578  là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm lưỡi cưa thép chất lượng cao và chuyên dụng với kích thước nhỏ gọn.

Tiện lợi thuộc mẫu mã sản phẩm dụng cụ cầm tay thế hệ mới nhất đến từ thương hiệu MAKITA được sản xuất và bày bán rộng rãi trên thị trường.

#33 Lưỡi cưa vật liệu công nghiệp Makita D- 15578

Đặc trưng

  • Sản phẩm lưỡi cưa vật liệu MAKITA D 15578 là loại dụng cụ cầm tay rất được ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Nhằm thực hiện tốt các loại thao tác cưa cắt trên các loại bề mặt vật liệu như gỗ, thép, kim loại …. Trong các ngành nghề sản xuất và chế biến vật liệu trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm lưỡi cưa vật liệu công nghiệp MAKITA D 15578 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản MAKITA. Sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người sử dụng lao động trong các ngành nghề chế biến và sản xuất vật liệu, đặc biệt là gỗ.

Thông tin chi tiết về cấu tạo

  • Được sản xuất và lắp ráp từ các nguồn chất liệu hợp kim thép. Đặc biệt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của quốc tế. Giúp gia tăng mức độ bền bỉ chắc chắn cho sản phẩm cũng như khả năng vận hành trong mọi môi trường lao động.
  • Các bề mặt của lưỡi cưa đã được trải qua các công đoạn gia công và xử lý nhiệt độ thích hợp mang lại vẻ ngoài đẹp mắt. Mức độ sắc bén và chính xác cao, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cưa cắt trên các bề mặt khác nhau.

Tính năng

  • Sản phẩm lưỡi cưa MAKITA D 15578 rất thích hợp để được sử dụng trên các loại bề mặt vật liệu như gỗ, kim loại, thép ….
  • Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm lưỡi cưa D 15578 rất hữu ích cho người sử dụng. Có thể tiến hành các thao tác tháo lắp. Tháo rời lưỡi cưa trong quá trình sử dụng và vận chuyển với số lượng lớn.

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK HIỀN LỘC là Nhà phân phối sản phẩm Lưỡi cưa Makita chính thức tại TP. Hà Nội. Dungcumakita.com.vn cung cấp các loại Lưỡi cưa phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline 091 180 5006. Hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 525, Kim Ngưu, Hà Nội, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
Hoặc truy cập website www.dungcumakita.com.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất Makita
Đường kính đĩa Ø110mm
Đường kính lỗ trong Ø20mm
Số răng 24 răng
Chiều dày thân răng 1.7mm
Chiều dày thân đĩa 1.1mm